Wednesday, October 28, 2009

Kombucha ชา: ยาทางเลือกสำหรับ HIV?

นี้รวมทั้งบทความอื่นๆใน net ก็หวังที่จะให้ผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยด้วยโรคพิลึกที่สุดที่เรียกว่า เอดส์. มัน s รู้จักจะรักษาทั้งหมดสำหรับ ailments มากควรดูแลเสมอมา. ปรึกษาคุณหมอครอบครัวหรือแพทย์.

Kombucha เป็นที่รู้จักกันโดยชื่ออื่นๆ:

Kombucha, ชาเห็ด, Cajnyj Kvas, Cha Gu, Heldenpilz, เชื้อรามหัศจรรย์, เชื้อราขลัง, elixir ชีวิตชาเกาต์ชา Kombucha, รัสเซียเชื้อรา, ฟองน้ำญี่ปุ่นศักดิ์สิทธิ์ Tsche, มองโกเลียไวน์, ไวน์อินเดียเชื้อรา Japonicus, Pichia fermentans , Cembuya Orientalis, Combuchu, Tschambucco, Volga Spring, Mo ทีมงานฝ่าย Gu, Champignon แย่งเก้าอี้ de, Teekwass, Kwassan, Kargasok ชา, ตะไคร่หลอก, ชีวิต Kombucha, Olinka, Fungojapon, เชื้อราชา, อินโดราชาญี่ปุ่นชา Kvas, TeaKwass , ชา Manchurian, scoby, Gerbstoffe, kambucha, ชาสุขภาพ, ชาหมัก, รักษาชา.


เป็น Kombucha เห็ดและ Kombucha ชาอะไร

ชา Kombucha คือโดยชาดำ fermenting หวานกับวัฒนธรรมแบนแพนเค้กเหมือนของ yeasts และแบคทีเรียที่เรียกว่าเห็ด Kombucha. มันไม่จริงเห็ดแต่เรียกว่าหนึ่งเนื่องจากรูปร่างและสีของเห็ด "" ที่แบบฟอร์มด้านบนของชาตาม ferments. เป็นจริงฝูง symbiotic ของแบคทีเรียและ yeasts (บางครั้งเรียกว่า "SCOBY"). มันอาจรวมถึง Saccharomycodes ludwigii, pombe Schizosaccharomyces, bruxellensis Brettanomyces, xylinum แบคทีเรีย, gluconicum แบคทีเรีย, xylinoides แบคทีเรีย, katogenum แบคทีเรีย, fermentans Pichia, stellata Candida และชนิด Torula ในหมู่คนอื่นๆ.


อยู่ใน Kombucha ชาอะไร

มันเริ่มด้วยชาธรรมดาและน้ำตาลและวัฒนธรรม Kombucha แต่ปลายขึ้น fermenting เป็นเครื่องดื่มสุขภาพมากให้โหลดหลากหลายของกรดอินทรีย์, วิตามินและเอนไซม์ที่จะให้ค่าพิเศษของ.


* มันมีช่วงของวิตามินบีโดยเฉพาะ B1, B2, B6 และ B12 ที่ให้ร่างกายมีพลังงานที่ช่วยให้กระบวนการไขมันและโปรตีนและที่สำคัญสำหรับ การทำงานปกติของระบบประสาท.

* มีวิตามินยัง C ซึ่งเป็น detoxifier แข็งแรง, สนับสนุนและเพิ่มภูมิคุ้มกันของพลัง.

* มีสองกรดอินทรีย์จากการเพาะ Kombucha ที่สนับสนุนกิจกรรมของ bifidobacteria ประจำจึงคืนสมดุลสุขภาพกับ bacteroides:

* 1) กรดจากน้ำนมที่จำเป็นสำหรับการย่อยอาหารสุขภาพ (lactobacilli ผ่านมามัน) และการผลิตพลังงานจากตับและไม่พบในเนื้อเยื่อของคนกับมะเร็ง.

* 2) กรดอะซิติคซึ่งเป็น antiseptic และยับยั้งเชื้อแบคทีเรียเชื้อโรค.

* อื่นๆของกรดอินทรีย์ที่มีคุณค่าจากการเพาะ Kombucha บางซึ่งมีผลโดยตรงขึ้นในอวัยวะอื่นๆรวมถึง:

* 1) กรด Glucuronic ผลิตได้ตามปกติโดยตับสุขภาพให้เป็น detoxifier มีประสิทธิภาพและสามารถมากมายถูกแปลงเป็น glucosamines, รากฐานของระบบโครงร่างของเรา.

* 2) กรด Usnic มีคุณภาพปฏิชีวนะซึ่งสามารถเลือกบางส่วนยกเลิกไวรัส.

* 3) กรดซิตริกเป็น antiascorbic.

* 4) กรด Oxalic ส่งเสริมการผลิต intercellular พลังงานและเป็นสารกันบูด. Malic กรดยังช่วยตับใน detoxify.

* 5) กรด Gluconic ผลิตน้ำตาลซึ่งสามารถทำลายลงไป acid caprylic งาน symbiotically ด้วย:

* 6) กรด Butyric (ผลิตโดยยีสต์) membranes ปกป้องเซลล์ของมนุษย์และรวมกับ

* 7) กรด Gluconic ที่ผลิตจากแบคทีเรียที่แข็งแรงผนังของกระเพาะเพื่อต่อต้านการติดเชื้อยีสต์เช่น Candida.

* 8) กรดนิวคลีอิกเช่น DNA RNA และส่งข้อมูลไปยังเซลล์ในการดำเนินการอย่างถูกต้องและทำให้เกิดใหม่.


ดื่มชา Kombucha ทำไมสิ่งที่มีประโยชน์หรือไม่

ชา Kombucha ได้รับการสนับสนุนเป็นรักษาทั้งหมดสำหรับหลากหลายเงื่อนไขรวมถึง:

* ความโล่งเตียน
* นอนไม่หลับ
* ปัญหาผิวเช่นกลากและ psoriasis
* ความผิดปกติเกี่ยวกับลำไส้
* ข้อต่ออักเสบ
* โรคอ่อนเพลียเรื้อรัง
* หลายเส้นโลหิตตีบ
* เอดส์
* ไมเกรน
* มะเร็ง

สนับสนุนยืนยันว่าชา Kombucha สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและ reverse กระบวนการ aging. สำหรับคนที่มีมะเร็ง proponents อ้างชาสามารถ detoxify (สะอาด) เนื้อหาของสารพิษและโลหะหนักและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันด้วยมันปรับปรุง defenses ร่างกายโดยเฉพาะในระยะแรกของมะเร็ง. หลังจากที่ร่างกายจะสะอาดชากล่าวเพื่อช่วยซ่อมแซมและสมดุลของร่างกายและ ต่อสู้โรค off.


เป็นที่เชื่อชา Kombucha มาในเอเชียและได้นำเข้าเยอรมันที่หันของศตวรรษที่. ตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 ช่วงต้นชา Kombucha ได้รับการส่งเสริมเป็นภูมิคุ้มกัน-ชาการส่งเสริมซึ่งได้เสริมสร้างร่าง กายหลายต่อ ailments. มันเป็นที่แพร่หลายในประเทศสหรัฐอเมริกาเนื่องจากสามารถปลูกและเก็บเกี่ยว ที่บ้าน. เป็นที่นิยมในหมู่ผู้คนโดยเฉพาะกับเอชไอวีและผู้สูงอายุเนื่องจากภูมิคุ้ม กันของ-การส่งเสริมและป้องกันการเรียกร้อง aging.


ที่นี่บางลิงค์ที่มีประโยชน์คุณสามารถอ่านได้รับข้อมูลเพิ่มเติมคือ

http://www.kombucha.org/


http://en.wikipedia.org/wiki/Kombucha


http://www.anahatabalance.com/teakombucha2.html


เรามี SCOBY ทารกโหลใช้ได้ในขณะนี้และมีการขายพวกเขาในท-Bay และ Kijiji สำหรับเดือน. ดื่มถ้วยถึง 3 วันเราได้พบประโยชน์เช่นกลากไม่ขึ้น (ซึ่งเป็นอย่างดี) ผิวมาก nicer และผมพลังงานเพิ่มขึ้นไม่มีปัญหาในการย่อยอาหารและมากน้อยเพียงไม่กี่ตอน อาการเจ็บหลังอีก!

เราไม่ทราบว่าแม่เดิมเป็นอินทรีย์หรือไม่แต่เป็น strong ความเครียดสุขภาพ. เราใช้น้ำจืดน้ำชา Tetley ปกติ Orange Pekoe และน้ำตาลทรายเรียบสีขาวเพื่อให้ K-ชาของเราซึ่งรสนิยมเหมือนเหล้าแอปเปิลแอปเปิ้ลสดฟองเมื่อมัน brewed ที่เราชอบ. แต่คุณสามารถใช้ชาอินทรีย์และน้ำตาลถ้าต้องการ. เราจัดหาน้ำตาลอินทรีย์และจะมี scobies อินทรีย์ทั้งหมดและ kefir ยังขายในอนาคต. ทารกทั้งหมดถูก fermenting อย่างน้อย 14 วันและพร้อมที่จะเริ่มทำชุดใหม่ของ K-ขวาชาไป. คำถามใดๆเพียงแค่ขอ ....


สิ่งที่คุณได้รับ:

ชุดนี้เริ่มต้นรวมถึงหนึ่งลูกขาวสุขภาพ (2-3 วัฒนธรรม "ทั่ว) วัฒนธรรม kombucha (scoby) 1 ถ้วยเสร็จเริ่มต้น Kombucha ชาและคำแนะนำทั้งหมดจะไปถึงคุณ. จะมีสองครั้งใน baggied strong ถุง ziplock แช่แข็งและส่งในจดหมาย bubblewrap มีเบาะ. รูปภาพแสดงสิ่ง scoby จะมีลักษณะเช่นหลัง fermenting ชุดหนึ่งหรือสองของ K-ชา. จะกระจายให้ความกว้างของภาชนะเป็น brewed ใน (ด้านบน) และจะข้นกับการใช้แต่ละและสร้างเด็กใหม่ scoby เวลาเพื่อให้คุณสามารถทำให้ batches หลายครั้งหรือใช้ร่วมกับเพื่อนและครอบครัวแต่ละคน. หรือคุณสามารถเก็บ scoby พิเศษของคุณ (s) นอนอยู่ในตู้เย็นสำหรับเดือนหากคุณไม่ต้องการให้ชุดอื่นทันทีและเพื่อให้แน่ ใจว่าคุณเคยมีสำรอง.


เช็คของเราความคิดเห็นและซื้อด้วยความมั่นใจ!

หากคุณดูแล Kombucha วัฒนธรรมของคุณจะมีมันและประโยชน์ของฟรี Kombucha ชาถาวร. เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ ...


* โปรดทราบเงื่อนไข - ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลสาธารณะเท่านั้น anecdotal. ข้อมูลในเว็บไซต์นี้และผลิตภัณฑ์นี้ยังไม่ได้รับการประเมินจากแคนาดาอาหาร และยา. สินค้านี้ไม่มีเจตนาเพื่อวินิจฉัย, รักษา, รักษาหรือป้องกันโรคใด. การเปลี่ยนแปลงในการหดตัวของอาหารเสริมโภชนาการใดควรภายใต้การดูแลของแพทย์.

0 comments:

Sponsored Links

The Diet Solution Program!
A Comprehensive Weight Loss Program
Guarantees Increased Energy, Health And Vitality
http://www.thedietsolutionprogram.com

Spartan Health Regimen Program!
Amazing Hard-core Diet & Training Program!
Get Lean, Strong And Fit
http://www.spartanhealth.com

Crunch Cholesterol!
Safe, Natural Secrets For High Cholesterol
Secrets Found In Nature
http://getridofhighcholesterol.com