Monday, October 26, 2009

Kefir โซดา ... เครื่องดื่มแอลกอฮอล์? (วันพุธ Real Food)

ดีทุก skeptics คุณเกี่ยวกับว่า Kombucha ชาเป็นแอลกอฮอล์หรือไม่บทความต่อไปนี้ที่ฉันพบที่ Kelly ครัว Kop เพียงอาจจะทำให้แตกกันสงสัยของคุณ.


อ่านในแต่แน่ใจว่าเมื่อคุณทำคุณกลับมาและตรวจสอบลิงค์นี้.


คุณจะไม่เชื่อว่าขั้นตอนทั้งหมดที่จะเอาไปจนได้คำตอบที่มั่นคงกับคำถามของเท่าใดแอลกอฮอล์เป็นจริงใน pop โซดา kefir.

ก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าเราทั้งหมดในหน้าเดียวกัน:

1. คุณเห็นบทความนี้วิธีการและเหตุผลที่จะทำให้ pop โซดา kefir - มันง่ายและเต็ม probiotics สุขภาพ!
2. และคุณจะต้องรู้ที่ได้รับธัญพืช kefir: คุณสามารถไปที่แหล่งของฉันหน้า - ขอขอบคุณที่จะมีและช่วยฉัน out. :) (โปรดจำไว้ว่าคุณต้องรอคอยให้โหลดเต็มก่อนที่จะได้รับในอาหารหมักดอง / ธัญพืชส่วน kefir.)
3. ในที่สุดคุณจะ, สงสัยว่าในโลกนี้มีธัญพืช kefir? Wikipedia: "ธัญพืช Kefir อยู่ร่วมกันของแบคทีเรียและ yeasts ในเมทริกซ์ของโปรตีน lipids และน้ำตาล. นี้ symbiotic ธัญพืชรูปแบบเมทริกซ์ที่คล้ายกะหล่ำดอก. "นั่นล้างมันได้อย่างดี, เอ๊ะ? มันไปยังกล่าววันนี้ "kefir จะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากการวิจัยใหม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของ. แบคทีเรียที่แตกต่างและ yeasts พบในธัญพืช kefir ซึ่งเป็นชุมชนที่ซับซ้อนและตัวแปรสูงของจุลินทรีย์.

จึงไม่เรื่องมันจึงได้หรือไม่?

นี้ฤดูร้อนที่ผ่านมาผมได้เอาบางส่วนของขวดโซดา kefir เมื่อเราได้พบครอบครัวของฉัน (พี่น้อง, nieces & nephews) ที่สระของแม่. เด็กของเรารัก homemade pop และฉันไม่สามารถรอให้ครอบครัวลองมันหวังจะได้รับพวกเขาด้วยความมหัศจรรย์บาง ส่วนเพื่อเริ่มต้นสร้างและดื่มนี้แทน pop.

พวกเขาไม่ประทับใจ.

ก่อนที่พวกเขาไม่สามารถเชื่อฉันถูกทำให้ pop homemade ในตำแหน่งแรก. แล้วพวกเขาก็ไม่สามารถรับกว่ากลิ่นแอลกอฮอล์และ joked เกี่ยวกับสิ่งที่ป้า Kelly ได้ทำทุก nieces & nephews เรามี laughs บางดีกว่านั้นมันจะมีรสและกลิ่นดองน้อย (เพราะว่าสวัสดี! ก็ดอง!) แต่ไม่มากในความคิดของฉัน. ต่อไปพวกเขาคิดว่ามันเป็นหวานน้อย. ทราบว่าส่วนมากของพวกเขาดื่ม Mountain น้ำค้างหรือ sodas อื่นๆเป็นประจำจึงดื่มที่ไม่ overpoweringly หวานเป็นไปลิ้มรสหวานมากขึ้นพวกเขา. เช่นฉันกล่าวว่าเด็กฉันรักมัน (แต่พวกเขาไม่ได้รับน้ำประจำนับประสา pop จึงคิดว่ามันคือการรักษาใหญ่ - ไม่ให้ความลับออกที่เป็นจริงดีสำหรับพวกเขา ...)

หลาย speculated เกี่ยวกับเนื้อหาที่มีแอลกอฮอล์ใน pop โซดา kefir แต่ฉันต้องการทราบว่าดังนั้นฉันจะบอกครอบครัวของฉันว่าพวกเขาคิดว่าฉันกลาย เป็นเด็กของฉัน boozers. ขั้นตอน-พ่อของฉัน Carl (ผู้ที่ฉันรักอย่างแน่นอนโดยทาง) แล้วมั่นใจว่ามีแอลกอฮอล์น้อยกว่า 4% แต่ออนไลน์แหล่งใหญ่ที่เดาได้มากขึ้นเช่น 1%.

ดังนั้นฉันจะรูปนี้ out.

ผมเริ่มออกของฉันเองยโสไม่สามารถที่หากิน. หลังจากการวิจัยอินเทอร์เน็ตบางฉันซื้อเครื่องวัดดีกรีสุราที่เบียร์ทำร้าน และทำให้การเดินทางเมื่อฉันตระหนักฉันไม่ได้มีภาชนะสิทธิ์ในการลอยมันเข้า แล้วฉันได้อุปกรณ์ที่เหมาะสมอื่นแต่เมื่อฉันถูกที่สุดพร้อมที่จะใช้การอ่าน ของฉันฉันตระหนักถึงความน่ารักน้อย 4 ของปีเก่าได้หักเครื่องวัดดีกรีสุราขณะที่มองมันมากกว่าหนึ่งวัน. จึงได้กลับไปที่เบียร์ทำไว้สำหรับคนอื่น (thankfully พวกเขากำลังเพียง $ 5) และฉันสามารถสุดท้ายเริ่มต้น. (ดูเครื่องวัดดีกรีสุราลอยในภาชนะนี้?)

ฉันได้ชุดใหม่ของโซดา kefir ไปสำหรับ "ก่อนที่ฉันอ่าน" และวันถัดไปฉันเสร็จชุด, ขวดมันและปล่อยให้ตั้งเหมือนปกติก่อนที่จะเอา "หลังจากการอ่าน" ของฉัน. แต่ผลของฉันไม่ชัดเจน.

Thankfully ฉันมีคนโทร ...

พี่ชายสุดที่รักใน My กฎหมาย Kevin เป็นภ. ไม่เพียงแต่ที่โชคดีสำหรับฉันเขายัง brews เบียร์ของเขาตอนนี้แล้ว. Kevin ก็คิดไม่ออกในขณะที่เขาได้รับในเมื่อฉันแรกว่าเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่แม้ ที่ประมาณ 50 อีเมลในนั้นเขายังกล่าวว่าสิ่งเช่น "ฉันมีเวลาสนุกกับการทดสอบเคมีนี้หน่อย! "

เขาได้วิจัยและพบบางสูตรสำหรับฉันไปตามที่นำฉันกลับไปวันของฉันในห้องเรียน เคมี. เขาอธิบายว่าก่อนที่ฉันจะได้รับถูกต้อง "หลังจากอ่าน" ฉันได้ไปต้มมันลงไปกำจัด carbonation. แต่แล้วฉันได้รับกลับลงไปที่อุณหภูมิที่เหมาะสมและแน่ใจว่าฉันถูกวัดใน ปริมาณเดียวกันของของเหลวดังนั้นฉันถูกเปรียบเทียบกับแอปเปิ้ลแอปเปิ้ล. ฉันได้ทั้งหมดนี้แต่อ่านของฉันยังคงไม่ชัดเจน.

เพื่อ Kevin ตัดสินใจเขาต้องการทดสอบว่าสำหรับตัวเอง.

ตอนนี้ขอบคุณทุกเขาและหลังมากขึ้น pooping รอบที่ฉันไม่ต้องการเจาะคุณ (เช่นถ้าคุณไม่นอนอยู่แล้วแต่ที่จริงฉันคิดว่าอันนี้สนุก!) เราจนมีจำนวนแข็ง :

ปริมาณแอลกอฮอล์ใน pop โซดา kefir ตามสูตรของฉัน: แอลกอฮอล์ 0.64% โดยปริมาณ.

Woohooo!!! ไม่ได้ใกล้เคียงกับแอลกอฮอล์% 4!

ความคิดเห็น Kevin ในรส: "โซดาเองไม่ได้เลว. ฉันแน่นอนรสยีสต์และอาจเป็นสิ่งที่ครอบครัวของคุณ tasting ที่ทำให้พวกเขาคิดเบียร์.

ตอนนี้สำหรับคนรายละเอียดคุณ '' ...

สำหรับบรรดาผู้ที่มีรายละเอียดเชิงเช่นฉันฉันจะร่วมกันไม่กี่แลกเปลี่ยนอีเม ลระหว่าง Kevin & I. โปรดทราบฉันเพียงแบ่งปันสุ่มชิ้นส่วนบางที่ฉันคิดว่าอาจจะน่าสนใจสำหรับคุณ ดังนั้นหากสิ่งที่ไม่เหมาะสมพูดที่หลอกลวงก็ผิดไม่ Kevin ของฉันและมันยังช้ามากตอนนี้เป็นฉันแก้ไขนี้เพื่อตัดฉันหย่อนบาง.

Kevin:

เอาล่ะฉันมีคืนนี้บ้านและเล่นบาง more. หลังจากวันอื่นโซดาของฉันคืออัดลมดี. ฉันจะเรียกว่าสื่อ "ใน carbonation ไม่มากสามารถของโคกแต่มากมายสำหรับรสนิยมของฉัน. ฉันเอาตัวอย่างให้อุ่นในไมโครเวฟเพื่อกำจัด carbonation, คูลแล้วและวัดข้อมูลจำเพาะ grav. ฉันจะได้รับ 0.64% โดยปริมาณ (0.50% โดยน้ำหนัก). ไม่เลว. ฉันคิดว่ามันเพียงแค่เอาในขณะที่สำหรับยีสต์เพื่อเตะปิด. ไม่แน่ใจว่าทำไมแต่ที่เกิดขึ้นกับเบียร์บางครั้งเกินไปจึงไม่น่าแปลกใจ.

ดังนั้นฉันได้บางส่วนตรวจสอบและคำนวณ. นี่คือสิ่งที่ฉันมี. ทั้งหมดนี้ถือว่าแอลกอฮอล์เล็กน้อยหรือไม่เกิดในเมล็ด kefir เริ่มต้น / น้ำตาลระยะการหมักน้ำ. ฉันไม่แน่ใจว่าดีสมมตินี้แต่กระบวนการของฉันไม่เคยเกิดแอลกอฮอล์ใดๆในช่วง ระยะนี้และจากข้อมูลจำเพาะ. อ่าน grav มันไม่เหมาะคุณได้ทั้ง. ดังนั้นผมถือว่าแอลกอฮอล์มีรูปแบบเฉพาะในขวดและผมถือว่า fizziness สุดท้ายของเราเกี่ยวกับเช่นเดียวสามารถของโคก (3 ปริมาณการเพิ่ม CO2 ต่อได้ตามแหล่งอินเทอร์เน็ตคู่). แล้วจากปฏิกิริยาเคมีที่ใช้ยีสต์เพื่อให้สุราฉันรู้ว่าเราได้รับ 1 CO2 สำหรับแต่ละอณูแอลกอฮอล์ 1. หมายถึงนี้ที่ได้รับ 3 ปริมาณของ CO2 เราจะได้รับสูงสุดแอลกอฮอล์ 0.7% โดยปริมาณ. ขออภัยที่ทำให้ไม่รู้สึกอะไรบ้างโดยทั่วไปนี้กล่าวว่าถ้าโซดา Kefir ของคุณมีค่าเท่ากับหรือน้อยกว่าเป็นฟองกว่ามาตรฐานสามารถของโคกแล้วคุณมี แอลกอฮอล์น้อยกว่า 0.7%.

ฉัน:

เพียงชี้แจงท่านบอกว่า carbonation เพิ่มเติมแอลกอฮอล์มากกว่าขวา? ดังนั้นฉันควรเตือนผู้อ่านของฉันว่าหากพวกเขาปล่อยให้มันตั้งบนเคาน์เตอร์ นานกว่า 18-24 ชั่วโมงไม่เพียงแต่เป็นโอกาสของพวกเขารับประทานอาหารครัวระเบิด (และ) มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นแต่ยังเนื้อหาสุราของพวกเขาจะขึ้น?

Kevin:

คุณถูกต้อง carbonation เพิ่มเติม = แอลกอฮอล์ more. ฉันขอแนะนำให้ผู้อ่านติดกับคำแนะนำเริ่มต้นและไม่ให้โซดาอยู่ในขวดที่ เคาน์เตอร์กว่า 24 ชั่วโมง. ฉันเกรงว่าพวกเขาจะระเบิดขวดบางหากช่างปะไร 2 วัน.

บันทึกสุดท้าย:

เมื่อเราออกจากโซดา kefir ของขวดที่เคาน์เตอร์ตลอด 24 ชั่วโมงนั้นมันคือ fizzing จากด้านบนเมื่อฉันเปิดมันและทำลายหุ้นดีโซดา. ฉันตัดกลับถึง 18 ชั่วโมงนี้เป็นเพียงสิทธิ. ยังคงได้เดือดเป็นฟองดีแต่ส่วนมากของเวลาที่ไม่ได้ไปทั่ว.

ตอนนี้ที่เราทราบ pop kefir โซดานี้ใช้ได้สำหรับเด็กที่สิ่งต่อไปฉันทำให้เป็นเครื่องดื่มดองดีสำหรับ Momma - ฉันพร้อมจะลองยิงที่ทำให้ไวน์ coolers! Kevin แล้วคุณสมัครหรือไม่
โปรดอ่าน:

ข้อมูลที่พบในเว็บไซต์ Kelly ครัว Kop มีขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการศึกษาและข้อมูลเท่านั้นและเพื่อกระตุ้นให้ท่าน สามารถดูแลสุขภาพตนเองและตัดสินใจอาหารตามงานวิจัยของคุณเองและร่วมกับผู้ ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณ. ก็ไม่ควรอาศัยเมื่อเพื่อตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงอาหาร, การวินิจฉัยทางการแพทย์หรือหลักสูตรการรักษา. บทความบุคคลและข้อมูลในเว็บไซต์อื่นๆตามความเห็นของผู้เขียนแต่ละผู้รักษา ลิขสิทธิ์เป็นเครื่องหมาย. คุณควรทราบว่าแม้หลายลิงค์จากเว็บไซต์ของฉันได้อย่างหมดจดเพื่อข้อมูล, เว็บไซต์ Kop ครัวไม่ได้รับคณะกรรมการขนาดเล็กที่ลิงค์ดังกล่าวจำนวนมากรวมถึงหนังสือ สินค้าและบริการ.

0 comments:

Sponsored Links

The Diet Solution Program!
A Comprehensive Weight Loss Program
Guarantees Increased Energy, Health And Vitality
http://www.thedietsolutionprogram.com

Spartan Health Regimen Program!
Amazing Hard-core Diet & Training Program!
Get Lean, Strong And Fit
http://www.spartanhealth.com

Crunch Cholesterol!
Safe, Natural Secrets For High Cholesterol
Secrets Found In Nature
http://getridofhighcholesterol.com