Wednesday, January 6, 2010

Moxie TM ให ซื่อสัตย์ Kombucha, โบราณ จีน โทนิค, Modern และ หงุดหงิด Brand Design

New York, NY (Vocus / PRWEB) 5 มกราคม 2010 - คึกคัก เป็น ด้านหน้า และ ศูนย์ การ ออกแบบ แบรนด์ โดย Moxie TM, Inc สำหรับ รายการ ใหม่ ล่าสุด ซื่อสัตย์ เครื่อง ดื่ม ใน ตลาด เครื่อง ดื่ม ฟังก์ชัน: ซื่อสัตย์ Kombucha. เครื่อง ดื่ม เป็น ยา ชู กำลัง จีน โบราณ ซึ่ง มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ เจตนา จะ มา ใน สาม รสชาติ: ขิง มะนาว, ลูก พีช และ มะม่วง hibiscus ผล ไม้ เล็ก ๆ และ จะ อยู่ ใน ชั้น วาง ทั้งหมด อาหาร ประเทศ ใน เดือน มกราคม สำหรับ excusive 2 เดือน ก่อน ร้อยใน อื่น ๆ ตลาด อาหาร ธรรมชาติ.

"อุทธรณ์ ของ Kombucha มี คุณสมบัติ บำบัด มัน เรา ก็ ประสบ สมดุล ระหว่าง การ รักษา ส่วน ของ แบรนด์ ซื่อสัตย์ ระหว่าง การ สร้าง การ ออกแบบ เป็น พิเศษ เป็น ผลิตภัณฑ์ ภายใน" Tammy Vaserstein, Creative, หลัก, Moxie TM, Inc กล่าว ว่า

การ ออกแบบ กราฟิก บรรจุ ภัณฑ์ สำหรับ เครื่อง ดื่ม อินทรีย์ ที่ Moxie TM พบ แรง บันดาล ใจ ใน ผลิตภัณฑ์ ตัว. ผลิตภัณฑ์ Kombucha เป็น ปกติ มัน จะ หอม เปรี้ยว, ดอง และ กรด. สำหรับ ศตวรรษ จีน ได้ อ้าง ว่า เป็น น้ำพุ "ของ เยาวชน elixir. เครื่อง ดื่ม ที่ มี วัฒนธรรม probiotic อยู่ ใช้ งาน กับ ตะกอน ที่ มอง เห็น ได้ ใน แต่ละ ขวด.

Dials ออกแบบ ขึ้น วาง อุบาย และ สัญญา พลังงาน ของ ผลิตภัณฑ์ ได ร ฟ์ คุณภาพ บ้าน ยักษ์ มัน และ differentiates จาก คู่แข่ง. ไอ คอน หลัก ที่ อยู่ ใน ศูนย์กลาง ของ แต่ละ ขวด มี เพียง เล็กน้อย wild, มี ชีวิตชีวา และ สิ่ง Vaserstein สาย "สด." ซึ่ง สะท้อน ให้ เห็น ถึง ราย ละเอียด ใน แต่ละ ขวด: "Live, Organic & Raw. ป้าย ขาว แข็งแรง ของ ผลิตภัณฑ์ ที่ มี" ชีวิตชีวาคุณภาพ ". Moxie TM สดใส ใช้ สี สดใส สำหรับ แต่ละ SKU เพื่อ เน้น พลังงาน ของ ผลิตภัณฑ์ และ ให้ ความ คม ชัด ที่ มี ป้าย ข้อความ สี ขาว. เป็น ส่วน หนึ่ง ของ สาย ซื่อสัตย์ เครื่อง ดื่ม ออกแบบ สงวน brandmark ซื่อสัตย์ และ แถบ ดำ ที่ ด้าน บน และ ด้าน ล่าง ของ ป้าย กำกับ จึง ติดต่อ ซื่อสัตย์ Kombucha ผลิตภัณฑ์ ซื่อสัตย์ อื่น ๆ บน หิ้ง.

"เรา ทำงาน ร่วม กับ Moxie TM เพื่อ สร้าง การ ออกแบบ ที่ conveys ลักษณะ เด่น ของ kombucha ขณะ ที่ ยัง คง เชื่อม ต่อ ชื่อ ซื่อสัตย์" Seth Goldman ประธาน และ TeaEO, ซื่อสัตย์ ชา กล่าว. "เรา หวัง ว่า จะ ดึงดูด ผู้ บริโภค ใหม่ ใน หิ้ง Kombucha" เขา เพิ่ม.

ซื่อ สัตย์ Kombucha ไม่ มุ่ง เฉพาะ ที่ ลูกค้า อาหาร ธรรมชาติ ที่ มี อยู่ แล้ว ความ รู้ เกี่ยว กับ เครื่อง ดื่ม kombucha แต่ ถูก ออกแบบ มา เพื่อ สนใจ ข้าม แบบ มากกว่า ลูกค้า ที่ จะ มอง หา เครื่อง ดื่ม สุขภาพ ทดแทน และ enjoys คุณภาพ และ อุทธรณ์ ของ แบรนด์ ซื่อสัตย์.

"เรา มุ่ง นำ เสนอ เครื่อง ดื่ม นี้ เป็น สุจริต ส่ง ใน สัญญา - ความ เป็น ไป ได้ ของ พลังงาน ความ ตื่นเต้น และ ความ อุดม สมบูรณ์ ของ. ส่วน ที่ เป็น เกลียว พลวัต แสดง พลังงาน ดิบ ที่ พบ ใน เครื่อง ดื่ม และ สื่อสาร power unleashed โดย kombucha. สะอาด ประเภท serif, sans ที่ ใช้ ชื่อ รส แสดง ให้ เห็น ว่า ผลิตภัณฑ์ นี้ จะ หงุดหงิด และ ทันสมัย "Vaserstein กล่าว.

ผลิตภัณฑ์ ที่ อยู่ บน หิ้ง ใน การ เลือก ตลาด อาหาร ทั้งหมด และ จะ มี ประเทศ ใน เดือน มกราคม สำหรับ เฉพาะ 2 เดือน ก่อน ที่ จะ กระจาย ไป ยัง ร้าน อาหาร อื่น ๆ ธรรมชาติ.

Moxie TM, Inc (www.moxietm.com) คือ การ ออกแบบ ตรา สินค้า ระหว่าง ประเทศ และ บริษัท พัฒนา กับ สำนักงาน ใน นิวยอร์ก และ Miami.

0 comments:

Sponsored Links

The Diet Solution Program!
A Comprehensive Weight Loss Program
Guarantees Increased Energy, Health And Vitality
http://www.thedietsolutionprogram.com

Spartan Health Regimen Program!
Amazing Hard-core Diet & Training Program!
Get Lean, Strong And Fit
http://www.spartanhealth.com

Crunch Cholesterol!
Safe, Natural Secrets For High Cholesterol
Secrets Found In Nature
http://getridofhighcholesterol.com