Wednesday, January 6, 2010

ผลิตภัณฑ์ Holistic

Kombucha 2,00

มี เชื้อรา ใน หมู่ พวก เรา เป็น! Kombucha เป็น ชา หมัก ดอง ที่ เกิด ใน ประเทศ จีน ได้ รับ การ ชมเชย สำหรับ หลาย พัน ปี เพื่อ ประโยชน์ สุขภาพ พิเศษ ของ. สำหรับ ฉัน มี เพียง หนึ่ง ปัญหา: ฉัน ไม่ สามารถ ยืน ได้ ลิ้ม รส.

ที่ จน Kombucha 2000. เหล้า แอปเปิล ดอง เหมือน หมาย ได้ เรียบ และ ไม่ เอาแต่ใจ เหมือน kombuchas อื่น ๆ. ประหลาด ใจ เป็นสุข ฉัน ได้ ตอน นี้ จริง สนุก บำบัด คุณสมบัติ ของ เครื่อง ดื่ม energizing นี้.

อินทรีย์ ดิบ เก็บเกี่ยว เอี่ยม และ ไม่ มึนเมา, Kombucha 2,000 มา ใน ขวด แก้ว สี น้ำตาล เหลือง ที่ ปกป้อง โทนิค ค่า ภายใน จาก การ ป น เปื้อน UV. ฉัน ว่า รัก เพราะ elixir นี้ อาจ ช่วย detoxification ตับ สร้าง ระบบ ภูมิคุ้มกัน การ สูญ เสีย น้ำหนัก boosts พลังงาน ย่อย, การ ขจัด และ การ คืน พืช สุขภาพ ที่ บริเวณ ทาง เดิน อาหาร. มัน มี วิตามิน C และ B-Complex, เอนไซม์ สดๆ glucuronic acid (detoxifier ธรรมชาติ) และ กรด สำคัญ อื่น ๆ.

คน ทั่ว โลก ได้ รายงาน ผล ที่ น่า ตื่นตาตื่นใจ จาก การ บริโภค ปกติ ของ kombucha. ผู้ ป่วย เอดส์ มี ประสบการณ์ ขึ้น ใน เซลล์ T. ผู้ สูงอายุ ได้ รับ การ ประหม่า เป็น ผม ของ พวก เขา หัน กลับ จาก สี เทา สี เดิม. นักกีฬา ทั่ว โลก ได้ ใช้ เพื่อ เพิ่ม พลังงาน. Kombucha ยัง ได้ รับ ประโยชน์ ด้วย tendonitis, โรค ไขข้อ, เส้น โลหิต ตีบ หลาย หิน ไต, อาการ ลำไส้ใหญ่ บวม หอบหืด, หลอดลม อักเสบ, เกาต์ และ แพ. ยัง สามารถ ชะลอ aging ลด wrinkles, เพิ่ม หน่วย ความ จำ ลด ไขมัน สิว ล้าง ได ร ฟ์ เพศ เพิ่ม ขึ้น และ ช่วย ให้ มี อาการ ของ PMS. เสียง เหมือน ยา ชู กำลัง สงสัย หรือ ไม่ที่ ทำไม คน ได้ สาบาน ได้ โดย สำหรับ พัน ๆ ปี.

บาง คน ใช้ เวลา สอง ถึง สี่ ออนซ์ ก่อน อาหาร. คน อื่น ชอบ kombucha ของ พวก เขา ใน ขณะ ท้อง ว่าง ใน ช่วง เช้า ขณะ ที่ swig บาง ลง ใน ปริมาณ ที่ สูง ขึ้น ตลอด ทั้ง วัน. ฉัน ต้องการ จะ สนุก กับ ฉัน ก่อน อาหาร เนื่องจาก ระดับ pH ของ ต่ำ สาม ช่วย เพิ่ม การ ย่อย และ ดูด ซึม สาร อาหาร. ผล? พลังงาน More จิต และ กาย.

ฉัน ไม่ และ ระบุ ว่า Kombucha 2,000 รสนิยม เหลือเชื่อ เมื่อ เทียบ โดย เฉพาะ อย่าง ยิ่ง เมื่อ ยี่ห้อ อื่น ๆรส ชาติ เช่น แอ ป เปิ้ ล, บ ลู เบอร์ รี่, เชอ ร์ รี่, สต รอ เบอร์ รี่, ขิง, มะม่วง, พีช และ มะละกอ จะ ตรวจ สอบ ว่า ตื่นเต้น buds รส ของ คุณ.

สุขภาพ เชิง ธุรกิจ จะ พบ Kombucha 2,000 ทุก วัน และ ถุงเท้า ยาว ขึ้น สำหรับ ผู้ บริโภค ที่ ต้องการ ได้ สติ. สามารถ ใช้ได้ ใน สถาน อนันต์ ใน Los Angeles และ Orange County, Kombucha 2000 มี ขยาย ตัว เมื่อ เร็ว ๆ นี้ เพื่อ San Diego และ สามารถ พบ ได้ ที่: Ocean Beach คน Organic Foods Market, Stephanie ของ เบ เก อ รี่, รุนแรง ของ ห้อง ยิม กรอง กาแฟ, สีลม ฟาร์ม และ ร้าน อาหาร ก้าวหน้า เช่น Café อินเดีย Extreme Pizza ใน Rosecrans, ศานติ Pies, Rancho ของ Veg-N-Out, รัก ใคร่ ฮั ท และ ดู ไบ.

Kombucha 2000 การ ส่งเสริม สุขภาพ โดย พายุ และ giants สื่อ เหมือน โอ ป รา, CNN, Dateline และ 20/20 ได้ เอา แจ้ง. ถ้า คุณ มี สุขภาพ ที่ เกี่ยวข้อง กับ ธุรกิจ คุณ สามารถ ปฏิบัติ Kombucha 2000 เสริม สุขภาพ ของ ลูกค้า และ กำไร ของ คุณ. หาก คุณ มี วิญญาณ ผู้ บริหาร กิจการ, reps ตลาด ต้อง มี การ เพิ่ม การ จำหน่าย ทั่ว ประเทศ. ถ้า คุณ เป็น ผู้ บริโภค ใน ล่า สำหรับ โทนิค สุขภาพ น่า อัศจรรย์ นี้ จะ เป็น เครื่อง ดื่ม สำหรับ คุณ.

0 comments:

Sponsored Links

The Diet Solution Program!
A Comprehensive Weight Loss Program
Guarantees Increased Energy, Health And Vitality
http://www.thedietsolutionprogram.com

Spartan Health Regimen Program!
Amazing Hard-core Diet & Training Program!
Get Lean, Strong And Fit
http://www.spartanhealth.com

Crunch Cholesterol!
Safe, Natural Secrets For High Cholesterol
Secrets Found In Nature
http://getridofhighcholesterol.com