Wednesday, November 18, 2009

"กรณี ที่ อยาก รู้ อยาก เห็น ของ KOMBUCHA ใน การ กิน เพื่อ สุขภาพ"

สิ่ง ที่ ทำ เบียร์, ไวน์ และ Kombucha มี เหมือน กัน?

 
ต่อ ไป นี้ เป็น บทความ สาธารณะ โดย
Arora นพ. เขา เป็น ผู้เชี่ยวชาญ ใน AYURVEDA สตรี แพทยศาสตร์


ทั้ง สาม ถูก สร้าง ขึ้น ผ่าน กระบวนการ หมัก. แตก ต่าง เป็น ที่ Kombucha ทำ ชา และ จึง ไม่ใช่ เครื่อง ดื่ม แอลกอฮอล์.

ก่อน ที่ คุณ จะ ได้ รับ ห่วง ให้ ฉัน มั่นใจ ว่า Kombucha จะ ไม่ ชอบ รส ชา สิ่ง ที่ คุณ จะ คิด ดอง ลิ้ม รส เช่น. ลิ้ม รส เป็น โป๊, เปรี้ยว, หอม และ เป็น ฟอง ด้วย น้ำส้มสายชู เหมือน edge. ขึ้น อยู่ กับ ชา ที่ ใช้ ใน การ เตรียม การ ที่ ผลิตภัณฑ์ สามารถ ลิ้ม รส ความ ต้องการ ที่ กัด อย่าง ด่าง รุ่น อัมพิล ของ แอ ป เปิ้ ล เหล้า แอปเปิล หรือ แชมเปญ.

กำเนิด ของ Kombucha มี shrouded ใน ลึกลับ ใน มาก เช่น เดียว กับ ที่ elixir เอง เป็น shrouded กับ จุลินทรีย์. ใช้ บันทึก แรก ของ Kombucha มา จาก โบราณ Far East. ภายหลัง การ ใช้ Kombucha แพร่ กระจาย ไป ทาง ตะวันตก spanning ญี่ปุ่น รัสเซีย โปแลนด์ เยอรมนี และ Denmark. Kombucha อยู่ แต่ ไม่ อวดดี ใน ช่วง สงครามโลก ครั้ง ต่อ ไป ซึ่ง ดร. Rudolph Skelnar ซึ่ง ได้ ทำ ใหม่ แสดง ความ สนใจ ใน เครื่อง ดื่ม. หลังจาก สงคราม เขา ใช้ เพื่อ การ รักษา ผู้ ป่วย มะเร็ง metabolic โรค ความ ดัน โลหิต สูง และ โรค เบาหวาน.

จน กระทั่ง เมื่อ เร็ว ๆ นี้ ทั้งหมด Kombucha ได้ ทำ ที่ บ้าน โดย ชา ดำ fermenting หวาน, oolong tea, ชา เขียว หรือ ชา ขาว หา ยาก โดย ใช้ จุลินทรีย์ probiotic เรียก ว่า วัฒนธรรม Kombucha หรือ เห็ด. สูตร คือ ง่ายๆ ถ้วย หรือ สอง ของ น้ำตาล quarts น้อย ชา และ แบคทีเรีย จาก ตัวอย่าง Kombucha. เปิด ใช้ งาน เมื่อ นั้น วัฒนธรรม Kombucha รูป แบบ คล้าย ยาง อ่อน ชั้น congealed คล้าย กับ แพน เค้ก หรือ เห็ด. ก็ มัก จะ เรียก ว่า scoby '' สั้น 'วัฒนธรรม symbiotic ของ แบคทีเรีย และ yeasts'.

แต่ ที่ บ้าน ผลิต สามารถ พิสูจน์ ได้ ค่อนข้าง เขี้ยว ลาก ดิน ที่ มี หลาย แนวทาง ที่ จะ ปฏิบัติ ตาม เพื่อ หลีก เลี่ยง การ ติด เชื้อ anthrax ตัวอย่าง เช่น หรือ ความ เข้มข้น ของ กรด อินทรีย์ เกิน กว่า ระดับ ที่ ต้องการ. ไห และ pots ใช้ ต้อง เก็บ ไว้ มาก สะอาด ตลอด เวลา. รวม ทั้ง รุ่น ตลาด มี โบนัส เพิ่ม ของ มา ใน รสชาติ ที่ แตก ต่าง กัน.

สิ่ง ที่ ดี เกี่ยว กับ Kombucha เป็น ที่ เติบโต ใน ตัว อาคาร ใน ชั้น ของ ตนเอง. คุณ สามารถ ออก จาก scoby ไป คูณ และ การ ขยาย หรือ คุณ สามารถ แบ่ง ได้ และ เก็บ สำรอง ไว้ ใน วัฒนธรรม ของ ชา หวาน บาง สำหรับ ใช้ ใน ภายหลัง. วัฒนธรรม สามารถ เปิด ถ้วย ชา หวาน เป็น โรง ไฟฟ้า ของ สาร เคมี สุขภาพ. ผล สุดท้าย มี การ ผสม ของ กรด อินทรีย์ เช่น กรด glucuronic กรด gluconic กรด จาก น้ำนม กรด อะ ซิ ติ ค, กรด butyric กรด malic และ กรด usnic; วิตามิน โดย เฉพาะ วิตามิน บี และ วิตามิน ซี; เอนไซม์ เป็น กรด อะ มิ โน,.

Kombucha ที่ นี่ มี ประโยชน์ มาก: การ ปรับปรุง ใน ระดับ พลังงาน สายตา คม โรค metabolic การ สูญ เสีย น้ำหนัก แพ, มะเร็ง, ปวด เกี่ยว กับ ระ ดู, ท้องผูก, ความ ดัน เลือด สูง, เบาหวาน, หอบหืด, อ่อนเพลีย เรื้อรัง โรค ไขข้อ และ การ ย่อย อาหาร ดี ขึ้น ยึด ที่ 'ไปท้อง เช่น ข้าว หรือ พาส ต้า. ก็ ยัง ใช้ เป็น ยา สำหรับ ailments ผิว และ ผม โง่.

คำ เตือน ว่า; แม้ จะ มี ข่าว เล่าลือ มากมาย ของ สิทธิ ประโยชน์ ต่างๆ (รวม ถึง การ เรียก ร้อง ให้ elixir 'เพื่อ ความ ไม่ รู้จัก ตาย) ไม่มี ข้อ สรุป ใน การ วิจัย ผล ของ Kombucha ได้ รับ การ ยก ออก ใน วิชา มนุษย์. ส่วน มาก หลักฐาน ของ สิ่ง มหัศจรรย์ ของ มัน คือ ประสบการณ์ ตาม testimonies เรือง ของ ผู้ ใช้. ยัง Kombucha จะ รุนแรง มาก เพื่อ กำหนด จำนวน เงิน ที่ คุณ กิน ใน ต้น.

เพื่อ สรุป, Kombucha เป็น สุขภาพ ชีวิต ดื่ม ที่ ทำ จาก ชา ดอง น้ำตาล และ วัฒนธรรม Kombucha. ทำให้ ส่วน หนึ่ง ของ อาหาร ของ คุณ ได้ ตั๋ว ของ คุณ เพื่อ สุขภาพ ที่ ดี.

0 comments:

Sponsored Links

The Diet Solution Program!
A Comprehensive Weight Loss Program
Guarantees Increased Energy, Health And Vitality
http://www.thedietsolutionprogram.com

Spartan Health Regimen Program!
Amazing Hard-core Diet & Training Program!
Get Lean, Strong And Fit
http://www.spartanhealth.com

Crunch Cholesterol!
Safe, Natural Secrets For High Cholesterol
Secrets Found In Nature
http://getridofhighcholesterol.com