Wednesday, November 25, 2009

Friendship ขนมปัง ของ Teas

ฉัน ได้ พบ ออนไลน์ นี้. หัวหน้า ฉัน ที่ ทำงาน อยู่ ใน สระ. เขา ได้ รับ การ ดื่ม ชา Kombacha. ฉัน ต้องการ ตรวจ สอบ ว่า bit more. ฉัน เดา วัฒนธรรม อยู่ เช่น ยีสต์ หรือ yogurts. มันคุณ สามารถ ชา ที่ คุณ ต้องการ กับ.
สิ่ง ที่ คุณ จะ ต้อง:
3 quarts กรอง น้ำ
น้ำตาล ถ้วย 1. ปกติ น้ำตาล ขาว กลั่น หรือ น้ำตาล อ้อย อินทรีย์ ผล งาน ดี. คุณ สามารถ ทดสอบ กับ น้ำตาล fermentable อื่น ๆ เช่น น้ำตาล ข้าวโพด. Brewers หลาย คน ชอบ อินทรีย์ หาก มี. ก็ เป็น ไป ได้ ที่ จะ ใช้ น้ำผึ้ง แทน แต่ SCOBYs สุก ครั้ง แรก ใน น้ำตาล จะ ไม่ ทำงาน ได้ ดี กับ น้ำผึ้ง และ กระบวนการ fermenting อาจ ใช้ เวลา นาน.
4 หรือ 5 ถุง ชา ของ อินทรีย์ ชา. ถุง ชา หรือ ใบ teas หลวม จะ ทำงาน. ทดสอบ! Teas จำนวน มาก จะ ทำงาน: เขียว echinacea ดำ และ ยา หม่อง มะนาว.
Kombucha A "เห็ด แม่" ยัง เรียก SCOBY สำหรับ Symbiotic วัฒนธรรม ของ แบคทีเรีย และ ยีสต์. ถ้า คุณ ไม่ พบ หรือ ไม่ ต้องการ ซื้อ SCOBY คุณ สามารถ หนึ่ง โดย การ ซื้อ kombucha ค้า และ ปล่อย ออก (รวม อยู่ ใน ที่ มืด อบอุ่น ตาม ที่ อธิบาย ด้าน ล่าง) สำหรับ สัปดาห์ ที่ สอง.
1 / 2 ถ้วย ทำ แล้ว Kombucha เป็น เริ่ม ต้น หรือ น้ำส้มสายชู หาก คุณ ไม่ ได้ ว่า. นี้ เพื่อ เพิ่ม ความ เป็น กรด ที่ ก่อ ให้ จึง เป็น ไป ได้ ว่า สิ่ง ที่ ต้องการ น้ำ แค รน เบอร์ รี่ บริสุทธิ์ อาจ ทำงาน.
ชาม pyrex 4 quart กว้าง-ปาก ขวด แก้ว หรือ ภาชนะ อื่น ๆ. อาหาร หนัก-ขวด แก้ว เกรด หรือ ภาชนะ ขนาด ใหญ่ แก้ว Pyrex เป็น ทางออก ที่ ดี ที่สุด ของ คุณ. หมาย เหตุ: หาก คุณ ใช้ พลาสติก โลหะ เซรามิค หรือ ไม่ อาหาร ภาชนะ แก้ว เกรด ให้ Kombucha - พวก เขา (และ จะ ส่วน ใหญ่) สระ ล้าง สาร พิษ เช่น ตะกั่ว. หาก คุณ ใช้ ภาชนะ แก้ว ที่ บาง เกินไป ก็ อาจ แตกหัก เมื่อ สร้าง ความ ดัน ภายใน เป็น effervesces kombucha.
คำ แนะนำ:
ซัก มือ ดี (น้ำ ร้อน และ สบู่ ของ คุณ อย่าง น้อย 30 วินาที ภาย ใต้ น้ำ ไหล). ใช้ ไม่ ถุงมือ น้ำ ยาง ยัง แนะนำ โดย เฉพาะ หาก สัมผัส วัฒนธรรม โดยตรง.

กรอก หม้อ กับ 3 ลิตร (3.1 quarts) ของ น้ำ และ ใส่ เตา ที่ สูง. น้ำ ต้ม อย่าง น้อย 5 นาที ถ่าย น้ำ โดย เฉพาะ หาก น้ำ ประปา ของ คุณ chlorinated.

เพิ่ม 4 หรือ 5 ถุง ชา. ตาม รสนิยม คุณ อาจ ลบ ชา ทันที หลังจาก การ ต้ม เบียร์ หรือ เก็บ ไว้ ใน รุ่น ถัด ไป สอง ขั้น ตอน.

ปิด ความ ร้อน และ เพิ่ม น้ำตาล 1 ถ้วย (ประมาณ สาม ลิตร น้ำ). น้ำตาล จะ เริ่ม ต้น caramelize ถ้า น้ำ ยัง เดือด และ คุณ ไม่ ต้องการ ที่ จะ เกิด ขึ้น.

ครอบคลุม และ ให้ ชา นั่ง จนกว่า จะ มี อุณหภูมิ ห้อง ประมาณ 75 องศา F/24 องศา เซลเซียส จะ ทำ. มัน จะ ดูเหมือน จะ ใช้ เวลา นาน ถึง เย็น แต่ เพิ่ม วัฒนธรรม เมื่อ มัน ร้อน เกินไป จะ ฆ่า พวก เขา.

หรือ คุณ สามารถ เดือด 3 สี่ ของ น้ำ กรอง. เพิ่ม น้ำตาล และ เดือด ก รุ่น ๆ จนกระทั่ง น้ำตาล เป็น ละลาย. แล้ว เอา หม้อ จาก ความ ร้อน และ เพิ่ม ถุง ชา. ให้ พวก เขา สูง ชัน ตราบเท่า ที่ จะ นำ น้ำ ที่ เย็น - ประมาณ สอง ชั่วโมง. เอา ถุง ชา.

ขณะ ที่ เย็น ดึง ออก จาก ชาม pyrex ของ คุณ กว้าง-mouthed ขวด แก้ว หรือ ภาชนะ อื่น ๆ และ ล้าง มัน ใน อ่าง ดี กับ น้ำ ร้อน มาก ล้าง ละเอียด. หาก คุณ ไม่ ได้ น้ำ เพิ่ม มาก ทำความ สะอาด และ ล้างมือ ให้ ใส่ 2 ยา หยอด ของ ไอโอดีน ลง ใน ชาม เพิ่ม เครือ น้ำ และ หมุน ได้ รอบ ๆ เพื่อ sanitize. ชาม ล้าง ออก ครอบคลุม และ ให้ รอ.

เมื่อ ชา เป็น เย็น, เท ลง ใน ชาม (หรือ ภาชนะ ใด ๆ ที่ คุณ ใช้) และ เพิ่ม ชา เริ่ม ต้น ซึ่ง จะ เป็นการ ประมาณ 10% ของ ของเหลว. ใช้ ประมาณ 1 / 4 ถ้วย น้ำส้มสายชู ต่อ แกลลอน ชา ยัง ใช้ งาน มัน รสนิยม เพียง บิต ที่ แตก ต่าง กัน แม้ว่า.

SCOBY เบา ๆ ใส่ ลง ใน น้ำ ชา ที่ ครอบคลุม ด้าน บน ของ ภาชนะ ด้วย ผ้า และ ปลอดภัย มัน เงียบ กับ แถบ ยาง. หาก คุณ ใช้ ชาม คุณ สามารถ วาง ชิ้น ห่อ พลาสติก ที่ มี หลุม punched ใน ด้าน บน เหนือ ชาม.

ขณะ ที่ ชาม ที่ ปกคลุม ใน ที่ มืด อบอุ่น ที่ จะ ไม่ ใจ. ตรวจ สอบ ว่า แมลง และ สิ่ง สกปรก ไม่ สามารถ อยู่ ใน ผสม หรือ จะ ป น เปื้อน ได้. อุณหภูมิ จะ สม่ำเสมอ อย่าง น้อย 21 องศา เซลเซียส หรือ 70 องศา F. 30 องศา เซลเซียส หรือ ประมาณ 86 องศา F จะ ดี ที่สุด ถ้า คุณ สามารถ จัดการ. อุณหภูมิ ต่ำ จะ ทำให้ เติบโต ช้า แต่ ด้าน ล่าง 70 องศา F ทำให้ โอกาส ที่ มี ชีวิต ที่ ไม่ ต้องการ จะ เริ่ม ต้น ขึ้น ด้วย.

รอ ประมาณ หนึ่ง สัปดาห์. ใน ช่วง เวลา นี้ คุณ สามารถ ตรวจ สอบ ชา เป็น ระยะ ถ้า ต้องการ.




นี่ คือ สิ่ง ที่ มอง หา:

วัฒนธรรม จะ จม หรือ ลอย หรือ ทำ อะไร ใน ระหว่าง นั้น ไม่ สำคัญ. คุณ ควร เห็น จุด บาง ชั้น ใหม่ ของ การ เพาะ ปลูก บน. ใน ที่สุด ก็ อาจ จะ แบบ ฟิล์ม ครอบคลุม ด้าน บน ทั้ง ชา. อาจ ดู แปลก และ กะดำกะด่าง แต่ ไม่ ต้อง กังวล ก็ อาจ ไม่ รา. รา ที่ เติบโต ใน kombucha ดูเหมือน ว่า รา ที่ เติบโต ใน ขนมปัง - ฝอย และ สิ่ง. ถ้า จะ เปลี่ยน สี ดำ ทิ้ง น้ำ ชา และ ได้ รับ เค้ก ใหม่.

เมื่อ ชา จะ เริ่ม ได้ กลิ่น แรง เหมือน น้ำส้มสายชู คุณ สามารถ ลิ้ม รส มัน. วิธี ที่ ดี ที่สุด เพื่อ ดึง ตัวอย่าง อยู่ กับ ฟาง. ไม่ ดื่ม ได้ โดยตรง จาก ฟาง ตาม กระแสน้ำ ข้าง ท้าย เรือ อาจ ป น เปื้อน ชา. เท ฟาง เกี่ยว กับ กลางคัน เป็น ชา ที่ ครอบคลุม ลงท้าย ด้วย นิ้ว ของ คุณ ดึง ฟาง ออก และ เครื่อง ดื่ม ภายใน ของเหลว.

Kombucha Brewed ลักษณะ เป็น ฟอง และ รสนิยม เปรี้ยว. ถ้า คุณ ยัง สามารถ ลิ้ม รส ชา ที่ ยัง ไม่ เสร็จ ยัง. ถ้า รสนิยม ทาง ขวา แล้ว คุณ พร้อม สำหรับ ขั้น ตอน ถัด ไป.

ถ้า ไม่ เพียง ให้ รอ และ ตัวอย่าง สอง สาม ทุก วัน จนกว่า จะ พร้อม. ไม่ ร้อนรน. หาก คุณ ไป เร็ว เกินไป ก็ จะ ได้ ลิ้ม รส ตลก หรือ บางที หวาน เกินไป.

ชา พร้อม เมื่อ เห็ด ได้ เติบโต แพน เค้ก ฟอด ที่ สอง. ใช้ ที่ จะ ทำให้ ชา ขึ้น หรือ ให้ มัน อยู่ กับ เพื่อน.
เมื่อ ชา พร้อม:


สร้าง ชุด ใหม่ ของ ชา ปกติ เช่น เดียว กับ คุณ ก่อน (ขั้น ตอน ที่ 1 ถึง 7 เหนือ). อนุญาต ให้ เย็น.

นำ ภาชนะ ชา ดอง ใหม่ ใน ครัว ที่ ใช้ ห่อ พลาสติก หรือ ผ้า ปิด ด้าน บน.

ด้วย มือ ที่ สะอาด (ไม่ใช่ และ-ถุงมือ น้ำ ยาง ถ้า คุณ มี พวก เขา) โชย ลบ แม่ และ วัฒนธรรม ทารก และ ตั้ง พวก เขา ใน แผ่น สะอาด. ทราบ ว่า พวก เขา อาจ จะ ติด กัน. เท kombucha น้อย ของ พวก เขา เพื่อ ให้ พวก เขา ป้องกัน.

ใช้ ช่อง ทาง, หลั่ง ของ คุณ เสร็จ แล้ว ดอง ใหม่ ชา ลง ใน ภาชนะ เก็บ (s). กรอก ข้อมูล ทุก อย่าง ไว้ ทาง ด้าน บน. ถ้า คุณ ไม่ ว่า จะ ใช้ ถาวร เพื่อ เป็น ฟอง. หาก มี ไม่ เพียงพอ คุณ สามารถ ได้ รับ การ บรรจุ ขนาด เล็ก หรือ กรอก ข้อมูล ส่วน ที่ เหลือ กับ ชา ปกติ. เพียง ทำ เช่น นี้ หาก มี เพียง ช่อง ว่าง เล็กน้อย แม้ว่า หรือ อื่น ๆ ที่ คุณ มี ความ เสี่ยง ลง มา กินน้ำ ชา. ตัว เลือก หนึ่ง คือ การ กรอก ด้วย น้ำ เพื่อ ให้ ได้ รส. สด กด ที่ ดี ที่สุด ของ หลักสูตร แต่ ทำงาน ปกติ เกินไป. เพียง ทำ หลังจาก ใน คอนเทนเนอร์ แม้ว่า. คุณ ไม่ ต้องการ ป น เปื้อน ชุด ต่อ ไป ของ คุณ เนื่องจาก คุณ จะ ...

ออก ประมาณ 10% ของ ชา เก่า ใน ขวด แก้ว เป็น ชา เริ่ม ต้น. นี้ ทำให้ pH ต่ำ เพื่อ ป้องกัน รา และ สิ่ง ที่ กำลัง เติบโต ใน ขณะ ที่ ชา คือ การ เริ่ม ต้น. นี้ มั่นใจ ได้ ว่า โซลูชั่น ชา สด เป็น กรด พอ ที่ จะ ต่อสู้ molds ต่าง ประเทศ หรือ ยีสต์.

ริน ชา ใหม่ และ นำ วัฒนธรรม กลับ, ปก ฯลฯ คุณ อาจ ใช้ วัฒนธรรม ของ แต่ละ ชั้น เพื่อ ให้ ชุด ใหม่ ของ ชา; บาง แนะนำ ให้ ใช้ เลเยอร์ ใหม่ ของ วัฒนธรรม และ การ เลิก สูบ บุหรี่ เก่า. มัน ไม่ จำเป็น ต้อง ใส่ ชั้น ทั้ง สอง วัฒนธรรม กลับ เป็น ชุด ใหม่ เดียว; หนึ่ง จะ พอ เพียง.

ฝา เหยือก หรือ ขวด ของ kombucha เสร็จ สมบูรณ์ อย่าง แน่นหนา และ ให้ นั่ง สำหรับ ประมาณ 2 - 5 วัน ที่ อุณหภูมิ ห้อง เพื่อ ให้ เป็น ฟอง.

แช่เย็น. Kombucha มี ความ สุข ดี ที่สุด เย็น.

0 comments:

Sponsored Links

The Diet Solution Program!
A Comprehensive Weight Loss Program
Guarantees Increased Energy, Health And Vitality
http://www.thedietsolutionprogram.com

Spartan Health Regimen Program!
Amazing Hard-core Diet & Training Program!
Get Lean, Strong And Fit
http://www.spartanhealth.com

Crunch Cholesterol!
Safe, Natural Secrets For High Cholesterol
Secrets Found In Nature
http://getridofhighcholesterol.com